Cinque Terre

Hồng Lâu Mộng

Tác giả : Tào Tuyết Cần
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
Lượt xem : 6753
PRC PDF MOBI EPUB Đọc Online

  • Lời giới thiệu

  • Bi kịch tình yêu và ý nghĩa tình yêu trong hồng lâu mộng

  • Thi pháp nhân vật hồng lâu mộng

  • Hồi thứ nhất

  • Hồi thứ hai

  • Hồi thứ ba

  • Hồi thứ tư

  • Hồi thứ năm

  • Hồi thứ sáu

  • Hồi thứ bảy

  • Hồi thứ tám

  • Hồi thứ chín

  • Hồi thứ mười

  • Hồi thứ mười một

  • Hồi thứ mười hai

  • Hồi thứ mười ba

  • Hồi thứ mười bốn

  • Hồi thứ mười lăm

  • Hồi thứ mười sáu

  • Hồi thứ mười bảy và mười tám

  • Hồi thứ mười chín

  • Hồi thứ hai mươi

  • Hồi thứ hai mươi mốt

  • Hồi thứ hai mươi hai

  • Hồi thứ hai mươi ba

  • Hồi thứ hai mươi bốn

  • Hồi thứ hai mươi lăm

  • Hồi thứ hai mươi sáu

  • Hồi thứ hai mươi bảy

  • Hồi thứ hai mươi tám

  • Hồi thứ hai mươi chín

  • Hồi thứ ba mươi

  • Hồi thứ ba mươi mốt

  • Hồi thứ ba mươi hai

  • Hồi thứ ba mươi ba

  • Hồi thứ ba mươi bốn

  • Hồi thứ ba mươi lăm

  • Hồi thứ ba mươi sáu

  • Hồi thứ ba mươi bảy

  • Hồi thứ ba mươi tám

  • Hồi thứ ba mươi chín

  • Hồi thứ bốn mươi

  • Hồi thứ bốn mươi mốt

  • Hồi thứ bốn mươi hai

  • Hồi thứ bốn mươi ba

  • Hồi thứ bốn mươi bốn

  • Hồi thứ bốn mươi lăm

  • Hồi thứ bốn mươi sáu

  • Hồi thứ bốn mươi bảy

  • Hồi thứ bốn mươi tám

  • Hồi bốn mươi chín

  • Hồi thứ năm mươi

  • Hồi thứ năm mươi mốt

  • Hồi thứ năm mươi hai

  • Hồi thứ năm mươi ba

  • Hồi thứ năm mươi bốn

  • Hồi thứ năm mươi lăm

  • Hồi thứ năm mươi sáu

  • Hồi thứ năm mươi bảy

  • Hồi thứ năm mươi tám

  • Hồi thứ năm mươi chín

  • Hồi thứ sáu mươi

  • Hồi thứ sáu mươi mốt

  • Hồi thứ sáu mươi hai

  • Hồi thứ sáu mươi ba

  • Hồi thứ sáu mươi tư

  • Hồi thứ sáu mươi lăm

  • Hồi thứ sáu mươi sáu

  • Hồi thứ sáu mươi bảy

  • Hồi thứ sáu mươi tám

  • Hồi thứ sáu mươi chín

  • Hồi thứ bảy mươi

  • Hồi thứ bảy mươi mốt

  • Hồi thứ bảy mươi hai

  • Hồi thứ bảy mươi ba

  • Hồi thứ bảy mươi tư

  • Hồi thứ bảy mươi lăm

  • Hồi thứ bảy mươi sáu

  • Hồi thứ bảy mươi bảy

  • Hồi thứ bảy mươi tám

  • Hồi thứ bảy mươi chín

  • Hồi thứ tám mươi

  • Hồi thứ tám mươi mốt

  • Hồi thứ tám mươi hai

  • Hồi thứ tám mươi ba

  • Hồi thứ tám mươi tư

  • Hồi thứ tám mươi lăm

  • Hồi thứ tám mươi sáu

  • Hồi thứ tám mươi bảy

  • Hồi thứ tám mươi tám

  • Hồi thứ tám mươi chín

  • Hồi thứ chín mươi

  • Hồi thứ chín mươi mốt

  • Hồi thứ chín mươi hai

  • Hồi thứ chín mươi ba

  • Hồi thứ chín mươi bốn

  • Hồi thứ chín mươi lăm

  • Hồi thứ chín mươi sáu

  • Hồi thứ chín mươi bảy

  • Hồi thứ chín mươi tám

  • Hồi thứ chín mươi chín

  • Hồi thứ một trăm

  • Hồi thứ một trăm lẻ một

  • Hồi thứ một trăm lẻ hai

  • Hồi thứ một trăm lẻ ba

  • Hồi thứ một trăm lẻ bốn

  • Hồi thứ một trăm lẻ năm

  • Hồi thứ một trăm lẻ sáu

  • Hồi thứ một trăm lẻ bảy

  • Hồi thứ một trăm lẻ tám

  • Hồi thứ một trăm lẻ chín

  • Hồi thứ một trăm mười

  • Hồi thứ một trăm mười một

  • Hồi thứ một trăm mười hai

  • Hồi thứ một trăm mười ba

  • Hồi thứ một trăm mười bốn

  • Hồi thứ một trăm mười lăm

  • Hồi thứ một trăm mười sáu

  • Hồi thứ một trăm mười bảy

  • Hồi thứ một trăm mười tám

  • Hồi thứ một trăm mười chín

  • Hồi thứ một trăm hai mươi

  • Tác phẩm được Tào Tuyết Cần sáng tác trong khoảng thời gian giữa thế kỷ 18 triều đại nhà Thanh của Trung Quốc, là một trong bốn kiệt tác (tứ đại kỳ thư) của văn học cổ điển Trung Quốc. Ở Trung Quốc, độc giả say mê Hồng Lâu Mộng đến nỗi khi ngồi vào bàn luận văn chương là phải đề cập đến nó đầu tiên và đã có những nhà nghiên cứu chuyên biệt về nó hình thành một bộ môn riêng Hồng học (Hồng Lâu Mộng học).
    Bình luận